0902.813.410

CHỐT 1000 ĐƠN LIỀN TAY CHO SHOP THỜI TRANG TRÊN TIKTOK LÀ CÓ THẬT

CHỐT 1000 ĐƠN LIỀN TAY CHO SHOP THỜI TRANG TRÊN TIKTOK LÀ CÓ THẬT

Để chốt 1000 đơn liền tay cho shop thời trang trên Tiktok thì dưới đây là những cách hướng dẫn cụ thể cho bạn. Có nỗ lực và phấn đấu thì bạn sẽ đạt được mục tiêu sớm nhất nhé!

Thống kê về hành vi người dùng trên Tiktok

Tiktok là một ứng dụng có nhịp độ nhanh. Lần thứ hai bạn khi bạn đăng nhập, bạn sẽ thấy một video ở đầu nguồn cấp dữ liệu được quản lý theo thuật toán xoay quanh sở thích của bạn. Nếu bạn thích video bạn đang xem, bạn có thể theo dõi, bình luận và thích nội dung trực tiếp từ bài đăng video. Nếu không bạn có thể vuốt xuống để chuyển sang xem các video khác thú vị hơn.

  • Người dùng trung bình dành 52 phút mỗi ngày cho Tiktok. (BusinessOfApps)
  • 90% người dùng Tiktok truy cập ứng dụng nhiều hơn một lần mỗi ngày. (GlobalWeb Index)
  • Người dùng mở ứng dụng TikTok trung bình tám lần mỗi ngày. (Digiday)
  • Tiktok tuyên bố rằng phiên trung bình trên TikTok là gần 5 phút, dài hơn so với Snapchat hoặc Instagram. (Digiday)

Thống kê về Doanh thu và Đối thủ cạnh tranh Tiktok

Sự ra mắt của Tiktok không chỉ đưa công ty mẹ ByteDance lên bản đồ mà còn dẫn đến sự cạnh tranh từ các ứng dụng khác như Facebook, công ty đã ra mắt một ứng dụng rất giống TikTok có tên Lasso. Mặc dù TikTok và ByteDance chưa có sự minh bạch về doanh thu và các số liệu khác, đây là những gì chúng tôi biết:

  • Tiktok hiện cung cấp năm hình thức quảng cáo cho các doanh nghiệp, thương hiệu. Một trong năm hình thức đó là hashtag challenge được cho là có giá 150.000 đô la/ ngày. (Digiday)
  • Doanh thu của Tiktok tăng gấp ba lần từ năm 2017 đến 2018. (Sensor Tower)
  • Năm 2018, Tiktok đã kiếm được 3,5 triệu đô la trong mua hàng trong ứng dụng từ người dùng. (Sensor Tower)
  • TikTok được đánh giá 4,7 sao trên Apple App Store với hơn 2,1 triệu đánh giá. (Apple App Store)
  • Lasso, một ứng dụng cạnh tranh được Facebook ra mắt vào tháng 11 năm 2018, đã có hơn 70.000 lượt tải xuống. (Sensor Tower)
  • Bytedance, công ty mẹ của Tiktok được định giá 75 triệu đô la, trở thành công ty khởi nghiệp có giá trị nhất thế giới. (CBInsights)
  • Bộ sưu tập ứng dụng của ByteDance, bao gồm Tiktok, có tổng cộng 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. (CNN)

Số liệu Tiktok tiếp tục phát triển và tăng mạnh trên thị trường, đây sẽ là một mạng xã hội đáng cân nhắc và thu hút được chi tiêu quảng cáo của những thương hiệu muốn kết nối với khách hàng trẻ

Vậy dựa theo số liệu Tiktok đã đưa ra như trên thì bạn phải nắm bắt nhanh chóng về thì trường hot này để kinh doanh thời trang sản phầm nhu cầu thiết yếu của mọi người dùng nhưng vẫn cạnh tranh được với nhiều shop khác

Với những điều cần lưu ý dưới dây để chốt 1000 đơn liền tay cho shop thời trang trên Tiktok

1. Lên chiến dịch quảng bá, khoanh vùng khách hàng tiềm năng

Nếu không phân tích, lựa chọn khách hàng tiềm năng kỹ càng thì mọi chi phí quảng cáo sẽ trở nên vô ích. Nếu chạy quảng cáo trên Tiktok bạn sẽ lãng phí tiền cho một tiệp khách hàng không tiềm năng. Vì vậy, không nên vội vàng hãy phân tích cẩn thận khách hàng tiềm năng để tìm ra phương pháp tiếp cận phù hợp.

Kinh doanh về thời trang nói chung thì sẽ có rất nhiều sản phẩm về thời trang như quần áo, giày dép, túi xách….

Kinh doanh trên Tiktok cũng giống như Facebook. Nếu shop bạn kinh doanh về thời trang quần áo thì bạn phải nắm đến target đúng mục tiêu vào độ tuổi vd như từ 15-25

Sở thích phong cách của khách hàng đó là dịu dàng, thanh lịch, hay cá tính,

Khách hàng ở đâu có gần với địa điểm shop mình bán

Chất lượng sản phẩm, giá bán bao nhiêu phù hợp với khách hàng tầm trung hay tầm cao..

Từ đặc điểm của sản phẩm và thị thiếu của khách hàng để có cách tiếp cận, quảng cáo hiệu quả nhất

Ví dụ, nếu bạn kinh doanh thời trang đầm hoa hiện đang rất là hot trend ở thị trường Trung, Hàn thì đầm đó giá tầm 100k~200k chất lượng vải cotton thoáng mát mềm mại phù hợp cho học sinh, sinh viên độ tuổi từ 15-25 ở quận Bình Thạnh nơi bạn đang bán. Đây là mục tiêu bạn cần phải để ra cho chiến lược kinh doanh thời trang của bạn.

chốt 1000 đơn liền tay cho shop thời trang trên Tiktok

2. Nội dung clip quảng cáo phải hấp dẫn sáng tạo

Tăng chất lượng các video và hình ảnh đăng tải

Tiktok là mạng xã hội cho phép người dùng tạo ra các video ngắn, chỉnh sửa chúng bằng âm thanh và các hiệu ứng đặc biệt, sau đó chia sẽ video bằng tài khoản trong ứng dụng.

Bạn phải lên ekip chuyên nghiệp để tạo nên clip quảng cáo trên Tiktok với hình ảnh chất lượng sắc nét nhất, nội dung quay, bối cảnh,… mới có thể đánh vào lòng tin của người tiêu dùng.

Dùng mẫu đẹp, hình ảnh thật để thu hút người dùng tiếp cận hiệu quả và tiềm năng

Và âm nhạc hiệu ứng chèn vào clip phù hợp với clip mình muốn đăng.

Đa số người dùng đều cảm thấy quá nhàm khi xem nhiều video sáo rỗng, thiếu nội dung hay có chất lượng thấp. Chưa có sự chỉnh chu trong cắt ghép, nhép miệng không khớp hay hiệu ứng làm chìm nhân vật chính,… là những lý do chính dẫn đến chất lượng video bị giảm sút.

Việc không có những video “đỉnh” mà chỉ bình bình dậm chân tại chỗ sẽ khiến bạn chìm nghỉm vào hàng triệu video Tik Tok mỗi ngày và sẽ không thể nào chốt ra đơn hoăc nếu có cũng chỉ vài đơn nhỏ lẽ. Làm sao bạn có thể tăng view hay tăng follow khi các video của bạn không đủ hấp dẫn người xem?

chốt 1000 đơn liền tay cho shop thời trang trên Tiktok

3. Tạo niềm tin cho khách hàng.

Tiktok là mạng xã hội dễ dàng tương tác với nhau, từ đó tạo nên sự kết nối, giao lưu vô tận với nhau. Bạn cũng biết rằng người ta dễ dàng mua hàng ở những người quen biết với nhau. A- là bạn của bạn, nó mua áo của bạn thì có có thể giới thiệu người những người bạn B,C, D của nó. Và tương tự thì bạn của mấy người B, C, D… bạn thấy rất hiệu quả phải không?

Bên cạnh đó,Tiktok hiện nay đang có lượng data khách hàng ngày càng lớn, bạn nhớ lại lúc đăng ký Tiktok, bạn đã để thông tin gần nhưng là tất cả. Và khi Tiktok Ads có các tiếp cận khách hàng cực kỳ thông minh và chính xác.

4. Tôn trọng khách hàng của mình, tư vấn chính xác

Spam là sai lầm nhiều người mắc phải khi bán hàng online. Thậm chí nhiều trường hợp khiến khách hàng rất khó chịu vì “bị tag” quá nhiều vào các post bán hàng.

Là một người bán hàng chuyên nghiệp, bạn phải tôn trọng khách hàng của mình. Và biết cách hấp dẫn người mua mà không làm phiền đến người khác.

Kinh doanh sẽ có những khách hàng khó tính nhưng phải biết xoay chuyển như thế nào để cả khách hàng và cả người kinh doanh đều được lợi

Không phải bán như kiểu thích thì bán, không thích thì không trả lời, bỏ lơ khách hàng thì nguồn khách hàng tiềm năng từ của mình sẽ chuyển qua của người khác nếu như bạn không biết trân trọng những vị khách mà bạn đang có. Những người đó là người giúp bạn có tiền đấy!

Sẽ có khách hàng phù hợp với phong cách đầm này nhưng vẫn đầm đó có khách sẽ không hợp hoặc không biết măc sẽ như thế nào, phù hợp đi chơi hay đi làm… thì bạn phải tư vấn chính xác và nhiệt tình với khách hàng nhé!

Nếu khách hàng rất thích sản phẩm của bạn nhưng bạn lại tư vấn một cách hời hợt hoặc nhân viên của shop ban tư vấn không có tâm thì chắc chắn shop bạn cũng sẽ chẳng có tiếng và cũng chẳng có đơn hàng nào để mà chốt

Tóm lại cũng cần tư vấn kỹ về cả hình thức thanh toán, sản phẩm, hình thức giao hàng …..

chốt 1000 đơn liền tay cho shop thời trang trên Tiktok

5. Tăng chất lượng người theo dõi để tăng view

Nếu trang Tiktok kinh doanh của bạn có nhiều lượt theo dõi và những bình luận tích cực thì shop thời trang của bạn sẽ thu hút them người mới nhấn vào follow và đây là những follow thật là nguồn khách hàng tiềm năng

Có thể khách hàng đó vẫn cứ xem theo dõi chưa mua sản phẩm của bạn được nhưng những khách hàng trong thời gian ngắn nhất họ sẽ mua sản phẩm của bạn nhờ những clip chất lượng hàng ngày bạn đăng, những bình luận của những khách đã mua trước phản hồi tích cực….

Có nghĩa lý gì khi bạn cho hàng chục ngàn người theo dõi ảo, không tương tác và không mang lại lợi ích gì cho việc kinh doanh thì làm sao bạn có thể chốt đơn một cách hiệu quả nhất đúng không?

6. Follow tài khoản cá nhân của khách hàng trước

Có thể nói rằng, follow tài khoản cá nhân Tiktok của khách hàng trước có nghĩa là bạn đang cho họ biết sự hiện diện của bạn.

Khi khách hàng nhận được lượt follow của bạn, người ta thường tò mò xem người ấy là ai. Và thật “vô tình” khi người ấy thấy được những video bán hàng trên Tiktok hết sức hấp dẫn của bạn. Nếu hứng thú hay đúng với thị hiếu của họ, khách hàng sẽ ấn follow lại bạn. Đây là một cách tìm kiếm lượng khách hàng tiềm năng mà chả cần tốn phí, chỉ cần bỏ một chút thời gian thôi.

7. Chia sẻ nội dung quảng cáo của bạn trên các mạng xã hội khác:

Điều này sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng của mình.

Trên TikTok, người dùng của nó chủ yếu là dân số trẻ. Tuy nhiên, Facebook, Instagram hoặc Youtube có nhân khẩu học tổng quát hơn, từ thanh niên đến người già.

Tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng chạy quảng cáo trên toàn quốc thì số lương chốt hơn của bạn có thể hơn 1000 đơn nhanh chóng nhất.

Tóm lại, Tiktok rất tiềm năng, ai muốn mua bán thì bay ngay vào. Và ai muốn quảng cáo CHỐT 1000 ĐƠN liền tay CHO SHOP THỜI TRANG TRÊN TIKTOK thì đã có CCO AGENCY MEDIA chuyên cung cấp những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất, cùng bạn lên chiến dịch về sản phẩm bạn đang quan tâm, hỗ trợ bạn tận tình để bạn có thể đạt được doanh số 1000 ĐƠN HÀNG CHỐT LIỀN TAY chỉ là chuyện nhỏ.

❣️ Niềm Vui Của Bạn Là Niềm Tự Hào Của Chúng Tôi ❣️

☎ Hotline: 0902813410
🌍 https://quangcaotiktok.com.vn
🏭 1401 Phan Văn Trị, P10, Gò Vấp, HCM

CHỐT 1000 ĐƠN LIỀN TAY CHO SHOP THỜI TRANG TRÊN TIKTOK LÀ CÓ THẬT
Chuyển lên trên